Top,info,Education,Jobs,News,Latest Gk,Material DOWNLOADS,Model Paper,Exam,School,Paripatra

Central employee salary increase news

Central employee salary increase news


Kendriya karmacharina DA ma Vadharo


केंद्रीय कर्मचारियों का महंगाई भत्ता जनवरी 2020
केंद्रीय कर्मचारी लेटेस्ट न्यूज़ 2021
केंद्रीय कर्मचारियों का महंगाई भत्ता 2021
राज्य सरकारी कर्मचारी महंगाई भत्ता
महंगाई भत्ता वृद्धि 2021
महंगाई भत्ता ताजा खबर आज 2021
राज्य सरकारी कर्मचारी महंगाई भत्ता 2021
केंद्रीय कर्मचारियों का डीए


केंद्रीय कर्मचारियों का महंगाई भत्ता जुलाई 2021
केंद्रीय कर्मचारियों का महंगाई भत्ता जुलाई 2021
केंद्रीय कर्मचारियों का महंगाई भत्ता जनवरी 2021
महंगाई भत्ता जनवरी 2021 से कितना मिलेगा


DA résumé karvani jaherat thi karmachario na pagar ma moto vadharo thase.

1st july thi karmachari nu monghvari bhaththu vadhi ne 28% thase.


January june 2021 vache D.A ma ochama ocho 4 % no vadharo.


Kendriya karmachario ne DA résumé thata pagar ma moto vadharo thase.


Kendriy a karmchario mate khub j mota samachar.


17% tui DA vadhi ne 28% thaee.etle January thi june sudhi ma 3% no vadharo thase.
July thi dec 2020 sudhi ma 4% no vadharo ane January thi june 2021 sudhi ma 4% no vadharo thase

 
Leaenbyteacher In humans it is not limited to these changes in behavior and culture brought about by any age, gender experience. It is a continuous and never commonly known process - learning and learning - a process that begins at birth and continues until death
Tag : news
Back To Top